thiết kế spa nhỏ tphcm

Leave a Comment
THIẾT KẾ SPA - NỘI THẤT ART
Địa chỉ:  232 đường số 8, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại:  908802348
Google site: http://ow.ly/pGIl50hso2l#các_mẫu_thiết_kế_spa
twitter của chúng tôi: http://ow.ly/quI650hslK8


3 tiêu chí đánh giá một phòng spa cao cấp

Mô hình spa đã xuất hiện từ rất lâu ở nước ta nhưng chưa phổ biên rộng. Về sau do nhu cầu làm đẹp mỗi ngày một tăng. Người ta muốn làm sao để làm đẹp một cách an toàn và hiệu quả. Và spa chính là cách có thể đáp ứng được những nhu cầu đó. Vì thế ngày nay spa như một mô hình nở rộ trong ngày kinh doanh dịch vụ. Vậy đâu mới là mọt phòng spa chất lượng, cao cấp. Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn 3 tiêu chí để đánh giá phòng spa tốt nhất.

1.  Khả năng cung cấp các dịch vụ

Phòng spa càng có nhiều dịch vụ sẽ càng thu hút khách hàng đến. Đặc biệt sẽ tốt hơn nếu đó là dịch vụ cao cấp với công nghê tiên tiến, đang đi đầu.

Bởi vì mỗi khách sẽ có nhu cầu khách nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Do đó càng nhiều dịch vụ sẽ giúp bạn có càng nhiều khách hàng.

2.    Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất, nội thất bên trong phải đặc biệt sang trọng, sạch sẽ. Đối với các trang thiết bị, công nghệ làm đẹp nên chọn những loại có nhãn hiệu, nhãn mác, tem chống hàng giả.

Như vậy sẽ làm cho khách hàng tin tưởng spa của bạn hơn. Giúp họ yên tâm khi đến với bạn mà không phải lo ảnh hưởng đến sức khỏe và vẻ ngoài của họ trong quá trình chăm sóc tại spa.

Tốt hơn nữa thì nên có các giấy phép chứng nhận mức độ an toàn của các trang thiết bị sử dụng. Điều đó làm tăng độ tin cậy của khách hàng

3.    Hương thơm tại spa

Mũi của chúng ta cực kỳ thính và nhạy. Với mùi hương thơm sẽ giúp thu hút người khác rất nhiều. Và đó cũng là một trong những tiêu chí để họ đánh giá spa của bạn.

Do đó bạn nên chọn những dòng có mùi hương dịu nhẹ, thoải mái. Càng tự nhiên càng tốt, tránh sử dụng các hương thơm hóa học gây mùi khó chịu.

Tốt nhất bạn nên chọn tinh dầu, sử dụng kết hợp với máy xông tinh dầu. Điều đó vừa giúp khử mùi cho spa của bạn, vừa giúp tạo ra mùi hương thoang thoảng dễ chịu.



bài viết liên quan
link liên quan
#các_mẫu_thiết_kế_spa
link liên quan 2
http://ow.ly/pGIl50hso2l#các_mẫu_thiết_kế_spa
Noithatart

0 nhận xét:

Đăng nhận xét