Nhà hàng bob-San – Sự đồng nhất của hai nền văn hóa (P2)

Leave a Comment

Nhà thiết kế nội thất, nghệ nhân, kiến trúc sư Jordan Mozer:


Thiết kế nội thất cửa hàng Bob San được tạo nên bởi Jordan Mozer với cộng sự, JMA là công ty thiết kế kiến trúc có văn phòng ở Chicago được điều hành do Jordan Mozer. Ông là một nhà thiết kế và cũng là một nghệ nhân đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trong những lĩnh vực kiến trúc và phát minh ra sản phẩm, ngoài ra kiến trúc còn có sự cộng tác của kiến trúc sư Jeff Carloss. Họ đã sáng tạo ra những giải pháp kiến trúc cũng như rất nhiều tác phẩm đơn giản trong khoảng không gồm có điêu khắc, nội thất cùng với ánh sáng, các nhân tố góp phần làm nên sức hút tại cửa hàng Bob San.





Nhà thiết kế


Công ty của Jordan Mozer với cộng sự đã mở mang trong 25 năm bằng việc thiết kế và sáng tạo ra một số tác phẩm độc quyền được chiếm hữu ở trong các đồ án của họ.




Trang trí nội thất và vật dụng bên trong nhà hàng Bob San:


Mọi nghệ nhân, thợ thủ công cùng những nhà sản xuất tại Chiacago đã được giúp đỡ Mozer ở trong việc hoàn thành mẫu thiết kế cho phần cứng, chỗ ngồi, đèn bàn, bàn, tủ với một số nhân tố chính . Dưới đây sẽ là các sản phẩm bên trong nội thất của nhà hàng Bob San:




Cờ 3d


Phần chia ra giữa phòng chờ và quầy bar là một cái bánh sandwich cùng với tảng đá marble màu đỏ kẹp bởi hai lớp kiếng: đấy là sự định nghĩa 3 chiều của lá cờ Nhật Bản, một dấu chấm màu đỏ bên trong một vùng màu trắng.

Bạch tuộc phát sáng


Các loài thân mềm là những sinh vật phát quang, những loài động vật đấy lóe sáng lúc đêm xuống nhằm thu hút phía bạn tình. Đèn chùm phía trong nội thất quán bar được lấy cảm hứng do những cái tua từ con bạch tuộc được sử dụng làm sushi Tako. Nó sẽ là tổng hợp của thép và nhựa đúc màu đỏ được điêu khắc công phu.

Các xúc tu


Mực ống cùng với bạch tuộc có những cái tua dài đặc biệt được gọi là cáccái xúc tu. Đèn treo trong nội thất quầy bar được điêu khắc vô cùng công phu từ nguyên liệu gỗ và bao phủ bởi một lớp hợp kim magiê bên ngoài tiếp theo được làm bóng bằng tay.

Chỗ ngồi tại nhà chờ.


Nội thất phòng chờ cũng có vật liệu là nhựa đúc được điêu khắc bằng tay dựng ra những chỗ ngồi thật sinh động nằm vào chính giữa căn phòng. Hình dạng của san hô là ý tưởng cho những chiếc ghế đôi cùng với những chiếc bàn dành riêng cho nhà chờ của Bob San. Chúng đều được lấy ngẫu hứng bởi san hô.




Nghệ thuật điêu khắc và chiếu sáng ở trong nội thất phòng chờ


Tường gạch thô đã đươc phủ lớp hồ cát và tiếp theo Jordan Mozer đã tạo ra một bức tranh tường trừu tượng tinh tế bằng kiểu khuếch trương màu sắc trong viên gạch cùng với sơn và phấn màu.

Sản phẩm chạm khắc của nhựa đúc


Đèn trong phòng chờ có ánh sáng trung gian, cất ở trong hệ khung thép được dùng nhằm cơ cấu lại một số bức tường sau khi tầng thứ hai đã được dỡ bỏ, bên trong hệ khung thép ấy chính là đèn chiếu vô một số tác phẩm điêu khắc treo trên cao của phòng chờ. Những tác phẩm chạm khắc đã được tạo nên bởi nhựa đúc sơn bóng.




Đèn chùm trong nội thất phòng ăn riêng


Được lấy ngẫu hứng từ hình dáng của các chiếc chuông trong các nghi lễ Nhật Bản cùng với một số động vật thân mềm có hai lớp vỏ (họ hàng với thân mềm, nét đặc trưng của vô số menu sushi), sự liên kết của thép sợi cùng gỗ chạm khắc chế tạo bao ma giê được đánh bóng, đã được hoàn tất theo kiểu phối màu phá cách của manga cùng với cách thiết kế đồ chơi Nhật Bản phối cùng với màu sắc trang nhã của sàn gỗ mun, rèm nhung màu sô cô la cùng với gạch kính màu nâu sẫm.

Bàn ăn


Bàn ăn có hình thù tựa như một tấm ván lướt sóng, được tạo bằng gỗ óc chó tại vùng Midwestern và được chạm khắc bằng tay, chân bàn là hợp kim nhôm cùng ma giê.

Sản phẩm chạm khắc bên trong nội thất phòng ăn tối


Được lấy cảm hứng từ hình ảnh loài mực phát sáng, chúng là kết hợp của gỗ điêu khắc bên trong hợp kim nhôm với ma giê được chế tạo.

Đèn chùm Sữa cùng Mật Ong trong nội thất phòng ăn tối


Bao gồm thép, thủy tinh được làm công phu bởi một số nghệ nhân địa phương, vật liệu được thu thập bởi những màn hình máy tính loại bỏ được nghiền, kết quả, nó được phun cát phía trong môi trường axit mục đích làm mờ.

Đế nến cùng mọi cái tô phía bên trong nội thất phòng ăn

Nguồn nguyên liệu bởi đồng đỏ được chế tạo và điêu khắc vô cùng công phu, kế tiếp được sơn bóng bằng axit.
Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà hàng hải sản đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét