Dấu ứng của lịch sử trong kiến trúc nhà hàng Livingston

Leave a Comment

Thông tin

Vị trí: Atlanta, Georgia, Mỹ.
Diện tích: 530m2.



Lộng lẫy đến từng tiểu tiết ở trong nội thất nhà hàng Livingston:


Được xây bởi tập đoàn Puccini, hướng vào chính của nhà hàng Livingston được làm bởi inox cùng kính vô cùng ấn tượng, đón mừng thực khách cất bước chân vào đến một không gian thiết kế phòng ăn chính đôi tầng nguy nga. Các bộ bàn ghế chế tác từ gỗ Hồng Đào quét sơn màu sắc tối được phủ quanh bằng miếng da gam màu socola cùng nơi ngồi sắc bạch kim tráng lệ đối nghịch đối với hệ thống cột được lát đá marble sắc trắng.






Những dấu nhấn làm đẹp bởi vàng với bạc mặt trong công trình được rọi sáng bởi một chiếc đèn chùm quá tráng lệ, trùm bên trong tấm màn rực rỡ, thêm chi tiết thiết kế gây chú ý cho không gian nhà hàng.

Những ngọn đèn rực rỡ được phô bày đặt trên bàn ăn phía trong khu vực quầy rượu của nhà hàng, ánh sáng này được phản chiếu bằng cánh cửa sổ bằng kính lớn chia đôi giữa thiết kế hai phòng.


Quầy rượu phía trong nhà hàng có kiểu dáng khá đẹp, những chiếc bàn thấp với mặtbóng lộn đóng bởi đá cẩm thạch Carrera, chỗ ngồi vòng quanh bàn có thể xếp tùy thích. Ở trong khu thiết kế club gồm có ghế da rắn sắc màu bạc, ghế cao quầy rượu bao phủ da cá sấu màu sắc socola và các cái ghế gam màu đỏ tía vô cùng sang trọng.

Cửa sổ to lớn cho phép quý khách ở trên lầu ngó về phía khu vực quầy rượu khá rộn ràng. Từ quầy rượu đây, kệ để rượu được dát bằng crôm bóng bẫy, mang lại sự liên hợp hoàn mỹ trong xây dựng cổ điển. Trần nhà hàng rất cao cấp có chiều cao 6m, được đỡ bằng hệ cột trang nghiêm, ở trong đó có một cây cột bày trí hư ảo có phần quá quỷ dị, hệt như ảnh của mặt vòng cổ sắc màu bạc có đầy tràn thủy ngân bên trong. Những cái ghế ngồi quanh cột được xếp cho các cuộc gặp mặt thân thiệt, kề bên đó là ngọn đèn chùm lộng lẫy như những giọt nước được treo trên khu xây dựng sảnh tròn, tác phẩm nghệ thuật này mang dáng vẻ đẹp của thiên nhiên.


Dấu ấn của thời gian:


Dọc theo nội thất căn phòng ăn là hai tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, mỗi bức hình đều thực thu hút bằng những tấm hình trắng đen mờ ảo sống động của những diễn viên huyền thoại trên thảm đỏ tại thành phố. Nhận thức được ý nghĩa lịch sử của không gian này, các tấm ảnh được chọn lựa thận trọng từ hình chụp ở buổi ra mắt của phim "Cuốn theo chiều gió", tiệc mừng này được tổ chức trong một khán căn phòng lớn vào năm 1939.



Là kiến trúc nhà hàng mang mốc lịch sử, chức năng thiết kế của tập đoàn Puccuni là phải giữ được thiết kế đầu cùng với diện mạo của tòa nhà đồng thời phải thích hợp với ánh sáng và đồ dùng nội thất mới. Những tiểu tiết như lan can cầu thang cũ được bảo tồn, khách du lịch cũ vẫn có thể tìm kiếm sự thân thuộc hòa cùng với nét tươi mới ở chốn đây. Hàng cột chiếu sáng ở khu vực quầy bar tạo cảm xúc mơi mẻ, chia thành những khu ngồi thân thuộc. Màn hình hiển thị rượu sâm banh được đặt ở lối vào chính. Quầy rượu cùng với nhà hàng được di chuyển về vị trí trước đây, cầu thang được kiến trúc với thi công dựa trên các tiểu tiết kỹ thuật ban đầu, giống như bữa tối của bữa tiệc mừng dàn diễn viên trong bộ phim kinh điển "Cuốn theo chiều gió". Trong thiết kế khu cực nhà bếp hiện có không gian mở rộng, cho phép nhà bếp được dịch chuyển gần hơn với khu ăn uống với trở thành khu vực trưng bày nhà bếp.

Nội thất nhà hàng là sự tôn kính dành cho Livingston:


Các chi tiết xây dựng lịch sử cao cấp bên trong không gian thiết kế nhà hàng được ghép cùng những yếu tố thiết kế đưa cảm xúc ấm áp, kết cấu gợi lên nét tỉ mỉ cận đại và phong cách. Trùng với tên của quán cafe cùng nhà hàng, là cựu thị trưởng Livingston Mims của Atlanta, ông đã từng sống tại thuở đất rộng lớn này, trong một dinh thự sang trọng trước khi nhà hàng được thi công. Ông nổi tiếng ở Atlanta bởi đam mê to lớn cho ẩm thực với rượu. Một bức tượng nửa người của Livingston nằm lên trên bàn đá cẩm thạch quầy rượu thể hiện cho hành động yêu thích của người dân tại đây dành cho ông.







Kiến trúc của sảnh trước nhà hàng được xây dựng nhằm thể hiện sự tôn kính tới tên tuổi Livingston, dành tặng cho đam mê của ông với Atlanta và những nỗ lực trong đời trong việc phủ xanh thành phố, công viên rộng lớn đưa đến nguồn năng lượng cho dân. Thép không gỉ kiểu chiếc cây bóng lộn mặt sau bàn tiếp tân được trang trí bằng phương pháp cắt laser. Công dụng ở sau của khu nhân viên chăm sóc khách hàng là sự hợp tác giữa nhóm kiến trúc nội thất cùng các quí ngài làm công tác chỉ dẫn quý khách suốt nhiều năm. Kiến trúc nhà hàng Livingston khiến thu hút sự quan tâm công viên, là vị trí hấp dẫn ở địa phương. Nội thất căn phòng hôi nghị vẫn giữ được dáng vẻ lộng lẫy| của xây dựng cổ điển, hòa nhập cùng miếng thảm dệt được đặt chế tác theo bảng màu sắc tươi tắn.

Xem thêm chuyên mục: Thiết kế nội thất nhà hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét