Khu rừng đen Prince Grill – Màu sắc tối phía trong nội thất nhà hàng

1 comment

Thông tin

Vị trí: Xian, Trung Quốc .
Diện tích: 500m2.

Nhiệm vụ của nhà thiết kế:


Mục đích của công trình là thiết kế một nhà hàng nhỏ theo phong cách phương Tây ở trong một nhà hàng hỗn hợp tọa lạc ở một tòa nhà thương mại.


Trong thiết kế rất quan trọng này, bao gồm việc lên kế hoạch về chất lượng thực phẩm|thức ăn|nguyên liệu nấu nướng} cũng như tạo ra không gian và môi trường. Kiến trúc sư mong muốn làm ra một trải nghiệm thực tiễn bữa ăn như ở trong câu truyện thần tiên với chủ đề "Khu Rừng Đen". Không gian nội thất màu sẫm với một sự phối hợp thực tiễn của những điểm màu sẫm và đơn giản, qui hoạch không gian một cách rõ ràng.

Nội thất nhà hàng bảng màu tối kết hợp với kính trong suốt:


Lối đi vào vào có một cửa sổ sinh động, tinh tế tận dụng được không gian xanh phía ngoài qua lớp kính làm phông nền cho chiếc kệ trưng bày rượu, rất bắt mắt. Quầy tiếp tân và quầy bar, có một cái bàn trưng bày được làm bằng đá khổng lồ, nhiều lúc phục vụ như một bàn ăn tự chọn. Phòng nướng đồ ăn bao gồm nhiều chỗ ngồi được phân chia với "những chiếc đèn bàn có giá đỡ", mặt ngoài của vách tường và cây xà trần nhà thì xù xì bằng gỗ thô đã tạo nên một cảm giác lâu đời cho không gian nội thất.


Có hai căn phòng riêng biệt, căn phòng đầu tiên thì được bao trong nền giấy hoa văn sắc trắng với một không gian thông thoáng, trong khi đó căn phòng còn lại được bao bọc trong nền hoa văn với gỗ tối màu giúp cho nó cảm giác ấm cúng và hướng nhìn vào phía nhà bếp.


Nguyên vật liệu và lối trang trí hỗ trợ việc tạo cảm giác chân thực khi bước vào thế giới của những chiếc kệ thức ăn và rượu.

Xem thêm chuyên mục: Thiết kế nội thất nhà hàng

1 nhận xét:

  1. ĐẠI PHÁT GROUP - THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI NGOẠI THẤT
    Khi bạn có nhu cầu thiết kế quán cafe hoặc thiết kế quán trà sữa Hãy liên hệ với Đại Phát Group để được hướng dẫn và tư vấn.

    Hiện nay có rất nhiều khách hàng muốn mở rộng kinh doanh, nhưng điều mà quý khách nên chú ý chính là việc Làm bảng hiệu sao cho đẹp và hợp thời. Bởi yếu tố bảng hiệu quảng cáo chính là điểm nhấn cho địa điểm kinh doanh của mình. Hiện nay có rất nhiều công ty làm biển quảng cáo nhưng để lựa chọn được công ty làm bảng hiệu thủ đức cũng như các quận huyện khác uy tin và chất lượng thì cũng rất khó. Bởi lẻ nó liên quan tới chế độ bảo hành và chất lượng công trình sau này rất nhiều.

    Sắp tới mùa noel, quý khách có nhu cầu trang trí quán cafe noel thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhé.

    Có rất nhiều mẫu bảng hiệu quảng cáo mà quý khách có thể tham khảo như Làm bảng hiệu Mica hoặc Làm bảng hiệu gỗ cũng rất được ưa chuộng. Chính vì vậy việc làm bảng hiệu hộp đèn cũng rất quan trọng. Hãy chú ý thật kỹ nhé, chi phí bỏ ra phù hợp và chất lượng hiệu quả cũng phải tương ứng.

    Tiếp theo để tạo được không gian riêng cho quán của mình, quý khách có thể làm
    Vách ngăn bằng sắt kính với chi phí rẻ mà lại đẹp. Tất cả những lĩnh vực trên Đại Phát Group luôn tự hào sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình.

    Trả lờiXóa